Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

มอยส์ Sbobet หวัง ซาฮาห์ และ ฟาบิโอ ประสบความสำเร็จ

เดวิด มอยส์ กุญซื้อคนเก่งของสโมสรฟุตบอล ปีศาจแดงแมนยูไนเต็ดทีมฟุตบอลมหาอำนาจลูกหนังของลีกฟุตบอลของลีกประเทศอังกฤษได้ออกมาแสดงความมั่นใจเป็นอย่างมากว่าทางด้าน วิลฟรีด ซาฮา ริมเส้นตัวเก่งของสโมสรแมนยูกับทางด้านของ ฟาบิโอ ดา ซิลวา กองหลังตัวเก่งของทีมชาติบราซิล นั้นจะสามารถลงเล่นและประสบความสำเร็จกับทางด้านของแมนยูไนเต็ดได้อย่างแน่นอน หลังจากล่าสุดนั้นทางด้านของ คาร์ดิฟฟ์ ได้ยืมตัวพกวเขาไปเพราะเนื่องจากปัญหาจากลงเล่นเป็นตัวจริงของแมนยูไนเต็ด โดยที่สื่อต่างๆนั้นคาดกาลกันว่าทางด้านของ ฟาบิโอนั้นจะย้ายออกไปเล่นกับคาร์ดิฟอย่างถาวร ส่วนทาง ซาฮา นั้นจะย้ายกลับมาซบตักของแมนยูไนเต็ดหลังจากจบการแข็งขันเมื่อฤดูกาลนี้จบลง

ผู้จัดการทีมของแมนยูไนเต็ดนั้นได้ออกมากล่าวกับทางด้านเว็บไซด์พนันฟุตบอล Sbobet เว็บไซด์พนันฟุตบอลออนไลน์ชื่อดังของยุโรบว่าพวกเขานั้นดีใจเป็นอย่างมากที่ทางด้านของ ฟาบิโอ ย้ายไปเล่นให้กับ ดาร์ดิฟ เขานั้นสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เราเขาให้การย้ายทีมในครั้งนี้นั้นทำให้เขานั้นประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆ ฟาบิโอนั้นมีทางเลือกเป็นของตัวเองและผมก็คิดนะว่าเขาไม่มีโอกาสที่จะได้ลงเล่นมากนัก ผมเคยบอกนักเตะในทีมแล้วว่าหากใครนั้นไม่ได้ลงสนามเท่าที่ควรแล้วละก็สามารถเดินเข้ามาคุยกับผมได้โดยตรงได้เลย และฟาบิโอก็ต้องการที่จะลงเล่นเป็นตัวจริงดังนั้นเขาจังขอย้ายออกไปอยู่กับคาร์ดิฟฟ์

Sbobet ในสวนของซาฮา ผมได้บอกไปแล้วในช่วงหน้าร้อนปีก่อนนี้เองว่าเขานั้นต้องการโอกาสในการลงเล่น แต่ถ้าหากเขาไม่สามารถได้ลงเล่นแล้วละก็ มันก็เป็นเรื่องที่ดีแล้วสำหรับการปล่อยเขายืมตัว ผมบอกตรงๆได้เลยนะว่าเราได้ข้อเสนอมาจากสโมสรฟุตบอล 2-3 ทีม แต่ผมคิดว่าคาร์ดิฟฟ์นั้นเป็นทีมที่เหมาะสำหรับเขาเพื่อที่จะให้เขานั้นเก็บรวบรวมประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด โอเล่เป็นผู้จัดการอยู่ที่นั้น เขาเคยเป็ยนักเตะแมนยูไนเต็ดเขาทราบดีว่าเรานั้นทำงานกันอย่างไร และเขานั้นก็ทราบดีว่าควรปฏิบัติกับนักเตะของเราอย่างไร และผมหวังว่า เขาจะประสบความสมเร็จกับการย้ายทีม ผู้จัดการทีมของแมนยูไนเต็ดเผย

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: